Tuesday 4 May 2021

Reputation म्हणजे reviews आणि इतर बरंच काही !

विविध प्रकारे Analysis* करून माझ्या असं पाहण्यात आलं , माझ्या संकेत स्थळा वरून (मी जेथे संकेत करेन ते स्थळ, ही माझी वेबसाईट च हवी असं काही नाही बर का; फक्त लिंक्ड इन profile सुद्धा असू शकेल, जर मी एखादा वैयक्तिक व्यावसायिक असेन तर.) मला जी कृती एखाद्या पाहुण्याकडून अपेक्षित असते, ती म्हणजे माझ्या वेबसाईट वरचा Contact Form भरून आमच्या कंपनीच्या अधिकृत इमेल ला त्याने किंवा तिने व्यावसायिक विचारणा करणे. किंवा फोन करणे (अधिक चांगलं ).

ही  प्रक्रिया होते कशी, हे पाहणे जरा संयुक्तिक ठरेल. पाहूयात जरा :-

  1. कुठून तरी कळून** आपल्या विकायला ठेवलेल्या जिन्नसा करिता किंवा सेवे करता पाहुणा आपल्या संकेतस्थळावर येतो, सर्वात आधी त्याचा तपशील तपासते.हा तपशील त्याला झटकन, शक्य तितका नेमका, अचूक मिळायला हवा. इथेच Product Reviews वगैरेही तपासून घेते.
  2. ह्यानंतर "कंपनी" बद्दल , किंवा ज्या संस्थे बद्दल तपासलं जातं. कधीपासून आहे अस्तित्त्वात, त्यांनी संपादित केलेली नामांकने, कर्मचारी वर्ग, एकूण team size, कंपनी च्या नोंदण्या, सरकार दरबारी कागदपत्रे इत्यादी. स्वत:च सर्व देत असाल, तर शैक्षणिक अर्हता, अनुभव हे पाहिले जाईल.
  3. हे झाल्यावर "तुमच्या स्टोरी" ने हि केस अजून बळकट होऊ शकेल. ही स्टोरी स्वत:च्याच आवाजात असेल तर उत्तमच, नसेल, तर एखाद्या animated Video द्वारे किंवा मुलाखती ***, किंवा Podcast वगैरे मार्ग वापरता येतात. शिवाय Text स्वरूपातही हवेच. 

एकदा हे सर्व झालं कि पूर्णत्वाला येतो आपल्या पाहुण्याचा आपल्या संकेतस्थळावर केलेला तात्पुरता प्रवास.

ह्यानंतर लगेच आपल्याला Leads मिळेल असे काही नाही. अजूनही बरेच काही करता येते , आणि करावे. सर्वात प्रभावी म्हणजे : आपल्या कंपनीचे अधिकाराच्या विषयाचे बातमीपत्र प्रसिद्ध करणे , आणि त्याला Subscribe करण्याचे आवाहन करणे. शक्यतो हे email द्वारे असावे. ह्याच्या मार्फत आपण आपल्या विषयातील एक मासिक तयार करून त्याना महिन्याला एक किंवा दोन, ह्या प्रकारे उत्तम मजकूर पाठवू शकतो. ज्यातून आपलं एक वेगळ्या प्रकारचं "Reputation" तयार होतं.

अजून एक मार्ग म्हणजे फेस बुक , linked इन अथवा whatsapp ला त्यांना add करून घेणे. तरीही हे मार्ग म्हणजे जरा "Low Hanging Fruit" म्हणता येईल. बातमी पत्र जास्त प्रभावी आहे.

तर आता "आपल्या बद्दल" सांगताना हे इतरही विषय येवू द्यात !

* तुम्ही उगाचच गुगल analytics वगैरे वापरत बसू नका, भयंकर वेळ जातो, आणि गरज सुद्धा नाही.  

** नेटवर्क, सांगोपांगी, जाहिरात किंवा इतर मार्गाने. 

*** निऊ वर मेम्बर्स च्या खास मुलाखती होत असतात.


4 comments:

निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.