Sunday 2 May 2021

रेफरल जनरेशन ची युक्ती १ : Digging Deep ....

Saturday Club  किंवा मराठी connect , जिथे मी स्वत: मेंबर आहे, तिथे व अनेक इतर नेटवर्क्स मध्ये मेम्बर्स नी एकमेकांशी १-2-१ म्हणजेच एकमेकाना भेटून, ओळख करून घेवून , व्यवसाय संधी (रेफारल्स) देण्याची अपेक्षा असते. एकमेकांचा संबंध नसलेले व्यवसाय व ते व्यावसायिक कसे Referrals देवू शकतील ? त्याची एक युक्ती : खोलात जाणे.

उदा. पाहू , की एखाद्या Fashion Designer ला reference द्यायचा आहे 

टीप : स्वत:चे किंवा आपल्या कुटुंबाचे सोडून, चांगले भरभक्कम रेफरल द्यायचेत, ह्यातून एक तर एकाच deal ची किंमत जोरदार होईल किंवा तिला एखादा असा संपर्क द्यायचा कि ज्यातून तिला वारंवार, नियमित बिझनेस मिळतच राहील.

अडचण अशी आहे कि आपला व्यवसाय ह्याला totally असंबद्ध असू शकतो. उदा. संगणक पुरवठा. अरे, मग कसे देणार असे संपर्क ? पहा वापरून " Dig Deep" तंत्र वापरून...

स्टेप १ : प्रथम Event Organizer पाहणे स्वत:च्या संपर्कातून :-

Fashion Designer ला व्यवसाय कसा , कुणाकडून येतो जास्त प्रमाणात, ते जाणून घ्या. उदा. एखादा Event Organizer : हि व्यक्ती तिला जास्तीत जास्त व्यवसाय देवू शकेल. तर आधी पाहू कि माझ्या थेट संपर्कात अशी कुणी व्यक्ती आहे का, ते ! 

स्टेप 2 : Event शी connected ज्या सेवा सुविधा येतात, त्यापैकी देणारे कुणी ? जसे कि :

  1. Caterer
  2. Makeup Artist
  3. Wedding Hall Owners
  4. गुरुजी / भटजी 
  5. Marriage Bureaus / लग्न जमविणारे 
  6. साड्यांची विक्री करणारे 
  7. छाया चित्रकार (Photographers)
  8. Florists, Cake Supply करणारे  

स्टेप ३. करा संपर्क, झालं कि !


हे तुलनेने सोप्पे असते. तरी एक सोप्पी युक्ती, म्हणजे आपणच आपल्या network मध्ये डोकावणे, आपला funnel अभ्यासून घेणे, तपासणे आणि कोणते रेफरल हवेत, हे समोरच्याला सांगणे. 

कधी करताय तुमचा फनेल तयार ?


No comments:

Post a Comment

निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.