Monday 31 May 2021

Zoom मिटींग्स: 10 "हटके" युक्त्या ....

Zoom मिटींग्स : एक वास्तव !


कधी आपण zoom मीटिंग attend करतो किंवा कधी १-२-१ करतो. नेहमीची सूत्रे अनेक ठिकाणी तुम्ही ऐकले असतीलच : कि झूम ला जाताना formal रहा, वगैरे. पण मी इथे वस्तुस्थितीला धरून काही गोष्टी शेअर करणार आहे.

काही गोष्टी अपरिहार्यपणे स्वीकाराव्याच लागतील. व्यवसाय करताना किंवा जगताना सुद्धा आपण प्रिय + अप्रिय असं एकत्रच जगात असतो. कारण आपलं लक्ष असतं अंतिम साध्याकडे. उदा. कधीकधी कुणीतरी लेन वगैरे कटिंग केली, तरी मनातल्या मनात आपण शिव्यांची लाखोली वाहतो; पण शेवटी मनाला स्थिर, शांत वगैरे करतो, कारण नाहीतर पोहोचायच्या कामात विघ्न निर्माण होईल. किंवा कधी कधी कर्मचारी अथवा ग्राहक किंवा कुणीही व्यावसायिक सहकारी एखाद प्रसंगी अगदी Xत्या😠 सारखं वागला किंवा वागली तरी खोटं खोटं हसून परिस्थिती स्वीकारतोच ना आपण ! 

असंच आहे हे : "वैताग आलाय नुसता ह्या zoom चा "  किंवा "आपल्याला नाय जमत भाऊ " असले विचार करत नको बसायला; नाहीतर गंतव्य स्थान अशक्य होईल मिळणं ! zoom स्वीकारावं लागेल, मनाने. कारण हा मार्ग आता वापरावा लागणार आहे आपल्याला. आपण जरी नाही म्हटलं तरी इतर सर्व वापरताहेत म्हटल्यावर वापरावा लागेल मास्तर ! आणि चांगला व्यवसाय करावा, इतकंच माझं साध्य आणि साधन सुद्धा आहे. 

त्यामुळे Sorted Boss ! 👦

छोट्या युक्त्या :-


  1. १-2-१ करत असाल, तर खूप करूच नका : आठवड्यात मी १-2 च करतो. कारण पुढचा follow अप असतो ना ! एका १-2-१ मधून अनेक संदर्भ निघत असतात. प्रत्येक संदर्भावर काम करता येतं. कधी short तर कधी long टर्म. 
  2. zoom च्या रेकॉर्डिंग सेटिंग मधून Audio सुरु करून घ्यायचा. म्हणजे मीटिंग नंतर आपल्याला हे ऐकता येतं. महत्वाच्या Points वर मनन करून, हे नातं कसं वृद्धिंगत करता येईल हे ठरवता येतं. Saturday क्लब किंवा इतर बिझनेस नेटवर्क मध्ये परत परत ह्या १-2-१ होत राहतील, सतत, निरंतर. ह्यांतून पुढचा धंदा होतो, होत राहतो. 
  3. अजून एक करा: म्हणजे ZOHO चे CRM वापरा. बेसिक Version वापरून follow Up हा स्वयंचलित म्हणजे Automate करा, म्हणजे पुढचं काम ZOHOच करेल.
  4. Google चे कॅलेंडर वापरा, सोबत टास्क सुद्धा वापरा, त्याला एक तारीख द्या, झाले कि tick करा.
  5. zoom मीटिंग च्या वेळी Virtual Background बदलायची, बघा काही रंजक करता येतीये का ! Canva मध्ये फक्त "Zoom Virtual Backgrounds" असं शोधलं तरीही हे झटकन सापडेल. zoom मध्ये अजून पर्याय म्हणजे "immersed view" मधून झटक्यात सर्व मीटिंग ची पार्श्वभूमी बदलता येते.
  6. Break-Out Rooms वापरून पहा कधी रूम चे संयोजक म्हणजे होस्ट असाल तर. ह्या break आउट रूम्स द्वारे आपल्याला अनेक Attendees वेगवेगळ्या खोल्यांत विभागून टाकता येतात. शिवाय ह्या रूम्स कधी बंद होतील हे देखील ठरवता येतं. अगदी इकडचे तिकडे घालणे, अदलाबदल हे देखील करता येतं. शिवाय मध्येच आपण जॉईन सुद्धा होता येत.
  7. पिन व spotlight वापरा : zoom ला प्रेक्षक असाल आणि एखाद्याला जवळून पहायचं असेल, सादर कर्त्याला वगैरे, तर "पिन" हा पर्याय; तर आयोजक असाल, तर spotlight हा पर्याय वापरा.
  8. मीटिंग रेकॉर्ड करत असाल, तर शक्यतो "Cloud" वर केल्यास उत्तम. मीटिंग झाल्यावर आपल्याला इमेल येते. पेड account ला हि सोय आहे. विनामुल्य ला नसावी. आठवत नाहीये मला.
  9. Speaker View हा पर्याय वापरलात, तर सादर कर्त्याला प्राधान्य मिळतं, gallery वापरलं तर सर्वांना. तुमच्या कार्यक्रमानुसार ठरवा. 
  10. मीटिंग नंतर हे रेकॉर्डिंग youtube ला upload करा आणि लिंक share करा. zoom वरच लगेच delete करा. zoom च्या cloud ला 2 GB ची मर्यादा आहे.

शिवाय झूम ची नेहमीची settingsआता बहुतेकांना ठाऊक असतीलच. अजून एक म्हणजे : १-2-१ आणि कस्टमर meetings मध्ये फरक आहे. १-2-१ ह्या एखाद-दोन करा असं म्हटलं आहे मी. कस्टमर मिटींग्स जशा लागतील तशा कराव्या लागतीलच !


1 comment:

  1. Thank you Soumitra Sir for throwing lights on Zoom Meeting, you have upgraded my knowledge.
    Thanks & Regards
    Ranjan Paradkar

    ReplyDelete

निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.