Saturday 24 April 2021

Gives आणि Asks

काल निऊ च्या मीटिंग मध्ये गायत्री ने Give तसेच Ask बद्दल सांगितले. काय आहे हे ?

Give 


Networking च्या भाषेत बोलायचे, तर आपण इतर Members ना कुठे जोडून देवू शकतो ते सांगणे. बहुतेक वेळा आपण आपली Certifications किंवा Recognitions सांगताना ह्याबद्दल बोलतोच. नाहीच तर ग्राहकांबाद्द्ल बोलताना तर निश्चितच सांगतो. नेमके सांगितल्यास अजून उत्तम. 

उदा : मी माझ्या १ मिनिट मध्ये माझ्या संपर्कातील BYST , DE ASRA , SATURDAY CLUB तसेच खुद्द निवडक उद्यमी ह्यातील शेकडो उद्योजक ह्यांच्याशी जोडून देण्याबद्दल सांगतो, आणि प्रत्यक्ष त्या संपूर्ण network ला connect करून द्यायची खरोखर क्षमता देखील आहे माझी. असे आपले solid connects आपणच आपले ठरवायचे आणि open करायचे.

Asks


म्हणजे मला काय हवय , कोणते connects हवेत हे सांगणे. वरकरणी अगदी सोप्पी वाटणारी हि कृती तशी विचार करायला लावणारी आहे. आपण जितक नेमकं सांगू ना, तितके नेमके results मिळू शकतात. उदाहरण दाखल आपण एखाद्या उपहार गृहात आपण गेलो आहोत असं समजू :-

वेटर : साहेब काय देवू खायला ?
मी : काहीही दे , भूक लागली आहे 

वेटर : काहीही म्हणजे काय ?
मी : अरे काय काय आहे तुझ्याकडे ?

वेटर : पंजाबी, दाक्षिणात्य, महाराष्ट्रीय .... हे बघा मेनू कार्ड आणि सांगा 
मी : बर .

मी त्या मेनुकार्ड मधून निवडीन वगैरे ठीक हो. पण नेटवर्क मिटिंग ला फक्त काहीच लोक आपले ग्राहक वगैरे सांगतात. आणि ते आपल्याला हवे असतील असे नाही ना ! सर्वात उत्तम, म्हणजे मला स्वत:ला ठाऊक असणे कि , मला काय order करायचीये ते , निदान प्रकार तरी ! उदा : नाश्त्यात काय मिळेल, किंवा दाक्षिणात्य कोणती Dish आहे इतकं तरी. त्यात पुन्हा जास्त नेमकं सांगता आलं , तर भारीच कि !

नवीन संवाद ...


वेटर : साहेब काय देवू खायला ?
मी : काहीही दे , भूक लागली आहे  Onion उत्तप्पा  आहे का  ?

वेटर : काहीही म्हणजे काय ? त्याला जरा वेळ लागेल; मसाला डोसा  आणू ?
मी : अरे काय काय आहे तुझ्याकडे ? आण !

संवाद संपला, प्रेमाने. शिवाय त्याने मला कामाला नाही लावल , तर तो लागला त्याच्या कामाला 

आता हे networking मध्ये कसं उपयुक्त ठरेल ?


विषय मोठा असला, तरी समजायचा यत्न करू.

समजा माझ्याकडे एका प्रवासी कंपनीची agency आहे. मला ठाऊक आहे कि काही कंपन्या ह्या वर्षाकाठी प्रवास भत्ता देतात. तर अशीच एक कंपनी :  Infosys असे समजू आपण. ह्यात काम करणारे कर्मचारी ह्यांचा ask आपण मागू शकतो ना ! 

काय असेल तुमचा "ASK" ? 




4 comments:

  1. नेमकं आणि अर्थात 'निवडक' विश्लेषण, धन्यवाद 🙏

    ReplyDelete
  2. मस्त उदाहरण!

    ReplyDelete
  3. मस्त उदाहरण!

    ReplyDelete
  4. Khup chan udharan ahe, mazi ASK: "ABCD"- Architect, Builder, Civil Engineer, Developer

    ReplyDelete

निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.