Friday 16 April 2021

डिजिटल म्हणजे .... अगदीच अतर्क्य का ?

कालच माझं माझ्या एका ग्राहकाशी बोलणं चालू होतं. त्याने नुकतेच त्याच्या व्यवसायासाठी डिजिटल मार्केटिंग सुरु केलंय. एक ३ ते ४ महिने झाले असतील. पूर्वी कधीही केलेले नाही. त्यामुळे आमच्या शिरस्त्याप्रमाणे मी सर्वात प्रथम  एक रणनीती तयार केली. अर्थात डिजिटल presensce अजिबात नसल्याने प्रथम तो निर्माण करणे व सोबत गुगल वर थेट search मध्ये जाहिरात देणे अशी पहिल्या ३ महिन्याची strategy म्हणजे रणनीती ठरली. अर्थात results येतील, त्यानुसार पुढची पावले.

अजिबात... एकही कसा call नाही येत ?

हा प्रश्न मला ग्राहक वारंवार विचारात राहतोय ह्या दरम्यान. खरं तर जेव्हा तुम्हाला कुणीच ओळखत नसतं, तेव्हा आधी ओळखायला लागावे लागतात लोक. हाच फंडा डिजिटल मध्ये सुद्धा लागू होतो. मुळात डिजिटल हा पूर्णपणे Unknown असा Audience असतो. शिवाय तो Offline सारखा समोर नसतो, प्रतिक्रिया द्यायला. त्यामुळे, जाहिरात---> call असे results अपेक्षित नसतात. आणि जर तुम्ही गुगल ला "call" असा जरी पर्याय दिलात, तरी येणारे सर्व call अगदीच आपल्याला अपेक्षित असेच येत राहतील हि सुद्धा चुकीची अपेक्षा आहे.

कॅम्पेन्स हळूहळू फिक्स होत जातात 

ह्या प्रकाराला थोडा धीर लागतो , विश्वास लागतो. शेतकऱ्या सारखा. उगवेल नक्की, पण अगदी निश्चित नाही सांगता येणार , कि कधी Exactly फलधारणा होईल. हां - होईल हे निश्चित, आणि झाली कि अतिशय तुफ्फान पीक येतं हेसुद्धा निश्चित, पण त्याला खते, मशागत इत्यादी करत राहून, बाजू बाजूने सतत येणारे results तपासत एक method निश्चित करावी लागते.मग हि कॅम्पेन्स म्हणजेच एक ठराविक पद्धतीची विक्री प्रणाली निश्चित होत जाते.

म्हणजे काहीच निश्चित नाही ?

आहे ना ! सातत्याने आणि विश्वासाने हे करीत जाणे, राहणे. एक work नाही झालं तर दुसरे. यश नक्की आहे. बस , एकदा का method बसली, कि हळूहळू results येवू लागतात. ह्यात search आणि सोशल तसेच Reputation ह्या ३ ही मार्गांवर काम करीत राहणे आवश्यक असते, आणि Long Term !  शेवटी डिजिटल हाच मार्ग आहे हे लक्षात असू द्या , आणि तेही Sensibly करायचे आहे, उगाच वरवर दिसणाऱ्या उथळ मार्गांनी नव्हे !

No comments:

Post a Comment

निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.