Wednesday 28 April 2021

आपण लोकांकडे जायचं आहे:स्वत: साठी!

online वर व्यक्तींचं वागणं हे वेगळंच असतं offline पेक्षा. मुळात offline ला जसं तोंडावर "तू छान, मी छान" असं जे वागावं लागतं तसं Online मध्ये काही बंधनकारक नसतं. त्यामुळे आपल्याला "भारी" वाटणारा एखादा Content हा कदाचित Online खूपच कमी लोक पाहतात; असं होऊ शकतं. 

हे असं आहे Boss !

तुम्ही हे समजूनच घ्या, कि मला जे भारी वाटतं, किंवा कधी कधी खूप लोकांना उपयोगी पडणार आहे असं मनापासून वाटतं, किंवा मित्र मंडळींनी किमान स्वत: विषयी काही आलंय ते पाहून प्रतिक्रिया द्याव्यात असं वाटतं; ते माणूस म्हणून ठीकच आहे. तरीही ते समोरच्या मंडळींना आवडू नाही शकणार, हि शक्यता आहेच कि. शिवाय त्यांना नसेल वाटत कि हे अग्रक्रमाने वाचावं, ऐकावं म्हणून. And It's perfectly Okay about that. हे नीट समजून घेतलं तर स्वत:ला होणारा त्रास तर नक्की थांबतो.

तुम्ही स्वत: घ्या मेहनत !

आपोआप माझं कुणी वाचणार ऐकणार नाही, मला किती मंडळी ओळखतात, किती लोकांशी मी स्वत:हून परिचय करून घेतलाय, कोणतं काम ग्रुप मध्ये स्वत:हून घेतलंय, हे सुद्धा लोक पाहतात. मग तुमच्या विषयी कुतूहल निर्माण होऊ शकतं. मुळात माझा स्वत:चा फायदा मला करून घ्यायचा असेल, तर मला स्वत: ला काही करावं लागेल त्या करिता. निदान माझ्या विषयी अमुक आलंय, ह्यावर नक्की अभिप्राय द्या असं विनम्र आवाहन तरी निश्चित करता येतं.

फायदा होतोच !

आपण जेव्हा लोकांकडे जायला लागतो ना , हळूहळू निश्चित पणे network वाढू लागतं. ह्याच्याच करता तर आलोय ना आपण. शिवाय, आपल्याला एक सवय लागते, ज्यातून आपलं अधिक दृढ असं संपर्कजाल तयार होऊ शकतं. आंपण लोकांकडे जात असल्याने, Visibility वाढू लागते. 

1 comment:

निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.