Wednesday 14 April 2021

नकारात्मक प्रतिक्रिया कशा हाताळायच्या ?

नुकताच मला एका नव्या forum ला negative review आला. पाहिल्या पाहिल्या अगदी बोअर वाटलंच, रागही आला review देणाऱ्याचा. एक तर आपली सेवा कुणाला तरी आवडू शकत नाही हे आपल्याला मान्यच होत नाही. कोण हा किंवा हि व्यक्ती ? इथे अशी घाण ओकायची काय गरज वगैरे प्रथमोपचार झाले माझ्या मनाचे, नंतर काही वेळाने मी नीट विचार केला आणि ...

आधी स्वीकारलं कि कुणाला तरी आपली सेवा नाही आवडू शकत, आणि हे अगदीच ठीक आहे. हे त्याचं वैयक्तिक मत आहे, अनुभव आहे. 

म्हणजे काही माझी सेवा वाईटच किंवा चांगलीच वगैरे labeling करण्याची आवश्यकता नाहीये काही. कुणाला आवडेल, कुणाला नाही. एखादा व्यक्त होतो, एखादा नाही. जसे सर्व जण कौतुक करत नाहीत, तसेच सर्वच जण नापसंती देखील व्यक्त नाही करीत. त्यामुळे ठीकच आहे हे.

मी देत असलेली सेवा जर खरोखरीच "वाईट" ह्या सदराखाली मोडली जात असेल, तर इतके वर्षे मी व्यावसायिक म्हणून समाजाकडून स्वीकारला जाणे शक्यच नाही. त्याचमुळे मी माझ्या बद्दल तोकडा विचार करण्याची आवश्यकता नाही.

आता त्या review ची सत्यासत्यता पडताळून पहायची वेळ आहे. पहायला हवं कि नक्की कोणत्या गोष्टीबद्दल तक्रार केलेली आहे ते, बऱ्याचदा आपल्या सडेतोड स्वभावाचा वगैरे राग आल्याने अगदी वरवर नकारात्मक प्रतिक्रिया नोंदविलेली असू शकते, तेव्हा खोदून विचारावे , कि नक्की कोणती गोष्ट असमाधानकारक वाटली. ह्याला नेमकं उत्तर आलं , तर ती कमी खरोखर दूर करण्याचा प्रयत्न करावा.

परंतु असे नसेल, तर मात्र ह्या गोष्टीचा शांतपणे परंतु व्यवस्थित समाचार घ्यावा. ह्याने जाहीर फोरम वर आपली निष्कारण होणारी बदनामी टाळू शकेल. माझ्या वरील बाबतीत, सदर व्यक्तीने त्याचे details अजिबात दिले नव्हते, शिवाय दिलेला इमेल आयडी देखील fake आढळून आला. त्यामुळे फोरम चालकांनी स्वत:हूनच हा review काढून टाकला. 

पण गुगल वर वगैरे असे करायची संधी नाही मिळत आपल्याला. अशा वेळी ते ते reviews व्यवस्थित, डोकं शांत ठेवून वस्तुनिष्ठपणे हाताळावेत. अजून एक गोष्ट करायची , म्हणजे सतत +ve reviews घेत राहायचे. शेवटी reviews चा score म्हणजे ह्यातलं गुणोत्तर असतं. शिवाय सतत +ve reviews मुळे आपल्या व्यवसायातही खूप वाढ होऊ शकते , हा अधिक चा फायदा ! 

👉हि पोस्ट जरूर वाचा : +ve reviews चा उपयोग 


No comments:

Post a Comment

निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.