Sunday 23 January 2022

नवं पुस्तक वाचतोय ...Contextual Selling


ह्या पुस्तकाचे लेखक स्वतः मला भेटले एका नेटवर्क meeting मध्ये, आणि High Ticket Items विकायच्या काही खास युक्त्या त्यांनी ह्यात share केलेल्या आहेत अजून 70 -80 पानेच झालीत वाचून. यथावकाश सांगेनच एकंदरीत.

वाचताना आलेली एक अनुभूती

प्रत amazon वरून वेळेत आली,पण त्यात किंचित गडबड होती. पण मी त्याकडे जरा दुर्लक्षच केलं. पुस्तकात काय लिहिलंय हा सर्वात महत्त्वाचा घटक आहे ना !

आणखी एक गोष्ट म्हणजे माझी judgemental व्हायची सवय : 

हे तर काय : जुनेच फंडे आहेत
ह्या गोष्टी पूर्वीच वाचल्या आहेत

असे remarks मन देऊ लागले. इथे मे सावध झालो आणि एकदम मनोभूमिका बदलून टाकली :

अत्यंत अनोळखी व्यक्तीचे जातिवंत, अस्सल अनुभव आहेत,  छान वाटेल वाचायला

मला ह्यातून काही मोजक्या जरी नवीन युक्त्या मिळाल्या, तर मला त्या वापरता येतील ना ! त्यासाठी मी सदर पुस्तक मागवलंय.

शिवाय एक नवीन व्यावसायिक व्यक्ती परिचयाची होईल !

अचानक माझ्यात बदल घडून आला, आणि मी प्रत्येक पान न पान छान detail मध्ये वाचू लागलो आहे आता. आणि हे रंजक देखील होऊ लागलं आहे आता.


No comments:

Post a Comment

निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.