Saturday 15 January 2022

मेंटरिंग करणे हे स्वतः साठी आहे !


BYST च्या निमित्ताने बऱ्याच तरुण तरुण उद्योजकांना मेंटरिंग करण्याची संधी मिळते. मुळात मेंटरिंग हा शब्द आहे फक्त. यात त्या नव उद्योजका च्या फक्त आधी मी उद्योग केलेला आहे, इतकंच सत्य आहे. आधीची गाडी पकडण्यासारखं. त्यामुळे फक्त सांगायची भूमिका असायला हविये, आणि शिकणाऱ्या ची पण, हे स्वतः ला सतत सांगायला लागतं. नाहीतर कुठून तो "आगाऊपणा" अंगात घुसेल सांगता येत नाही☺️

राजपाल ह्यांचं मेंटरिंग 

मालाड chapter ला प्रेसेंटशन ला आधी माझी ओळख करून द्यायची होती,त्याकरता एक blank sheet मला पाठवला गेला,जो मी तसा निरिच्छ पणे भरून दिला. रात्री श्री राजपाल ह्यांचा मला फोन ( माझी ओळख करून देणारे ) आला, आणि साधारणपणे 20 ते 25 मिनिटे ह्या व्यक्तीने माझा ताबा घेतला, अगदी बापा प्रमाणे. माझ्या प्रत्येक उत्तराला प्रतिप्रश्न करत, मागे न हटता त्यांनी माझे अक्षरशः उद्बोधन केले, ह्याला म्हणायचं मेंटर. आणि ह्यात त्यांचा स्वतः चा तसूभरही फायदा नसताना. सगळा फायदा माझाच. अशा काही व्यक्ती असतात, ज्या विनाकारण इतरांचं मेंटरिंग करत असतात, त्यांना प्रणाम !

No comments:

Post a Comment

निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.