Thursday 17 June 2021

वेळेचं नव्हे; तर "उर्जे" चं व्यवस्थापन करू !

परवाच प्रिय मित्र कात्रे अगदी काकुळतीला येवून म्हणाला

ह्या मिटींगा करून जाम दमायला होतं रे !  

मी अगदी पक्का सहमत आहे ह्याला.तरीही हे सगळं मीच आमंत्रित केलंय ना ! म्हणजे असं कि दुकान उघडायचं आणि म्हणायचं "गिऱ्हाईक लय दमवत".दमवत काय असतं, तर ह्याकडे द्यावं लागणारं लक्ष : व्यवधान. आणि हे तुफ्फान उर्जा खाणारं काम आहे. 

एकदा एखाद्याने १२१ साठी विनंती केली,कि आपण लगेच हो म्हणतो,आणि नंतर दमल्याच फिलिंग येतं कारण ह्याला शक्ती लावावी लागते,म्हणजे खास शक्ती : इच्छा एकवटून. हि इच्छाशक्ती. ही खर्ची पडते. म्हणजेच लक्षात असू द्या की ही इच्छाशक्ती काही आपल्याकडे अमर्याद नाही. ती संपते, कमी-कमी होत असते वयानुसार. त्यामुळे ती manage करणे, हेच श्रेयस्कर. 

उपाय ? दुकानाची वेळ ठरवून घेणे.पुणेरी वाटेल खरं; पण माझा व्यवसाय हा सर्वात आधी मी माझ्यासाठी उभारला आहे.कस्टमर जर देव असेल, तर मीसुद्धा देव आहेच की.कधीही कोणत्याही वेळी कस्टमर साठी धावत जाणे ह्याला मी उत्तम व्यवसाय नाही समजत.१ ते ४ दुकान बंद ठेवणारे चितळे गेल्या काही वर्षांत कुठे गेलेत पहा.अर्थात सिस्टीम हवी. 

ह्याच निकषाने मी आधी मी कोणत्या प्रकारची कामं करतो ह्याची चक्क यादी तयार केली.ढोबळ मानाने हि कामं ३ प्रकारांत विभागली :-

  1. sales म्हणजे व्यवसाय आणणारी कामं 
  2. Execution म्हणजे हातातली कामे/Orders ची पूर्तता करणे 
  3. Admin अर्थात व्यवसायाचे व्यवस्थापन 
म्हणजे हि कामे करावीच लागतात.पोटापाण्याची असं म्हणू हवं तर ! ही दिवसभरातच करायची. 

ही सोडून मी इतर महत्त्वाची व्यावसायिक कामं लिस्टिंग केली : ती म्हणजे :-
  • १-२-१ s 
  • उद्योजकांना online विषयी द्यायचा विनामुल्य सल्ला ( Assesment )
  • Assesment नंतर चा follow up call 
ह्या कामांना मी संध्याकाळचा वेळ राखून ठेवला. ही कामे फोनवर बोलता बोलता होतात, कदाचित थोडे long Calls चालू शकतात, तसेच ही कामं "पेरणी" स्वरुपाची असतात. महत्त्वाचीच. तरीही संगणकावर बसून करावी लागत नाहीत. म्हणून ही कामं मी बहुतेक वेळा Walk When You Talk ह्या प्रकारे करतो. जेणेकरून माझी physical Activity सुद्धा होते, आणि फोन ला रेंज सुद्धा बाहेर उत्तम मिळते. 

ह्या शिवाय माझी आवडीची कामं म्हणजे जी मला फार प्लान करावी लागतं नाहीत, ती मी सकाळी जागं झाल्यावर आपोआपच करतो. उदा : Blogging, बागकाम वगैरे.

गुगल कॅलेंडर चा वापर :-


आवडीची कामं सोडून सगळी माझ्या सगळ्या Appointments मी गुगल कॅलेंडर वर नोंद करून ठेवतो. त्यात पुन्हा Appointment Booking साठी एक वेबसाईट वापरतो. त्यावर माझ्या ह्या "इतर" कामांची यादी तयार केली, आणि तेसुद्धा माझ्या गुगल कॅलेंडर ला sync करून घेतलं. आणि विशेष फायदा म्हणजे ज्यांना माझ्यासोबत १-2-१ करायची असते, त्याना मी विनंती करतो आणि लिंक पाठवून स्लॉट ठरवून घेतो. ह्यात उर्मट पणा नाहीये, तर स्वत:च्या आणि समोरच्याच्या वेळेला रास्त आदर देणे आहे. काहींना हे आवडत नाही असं सुद्धा होऊ शकतं. असं झालं तर तो contact आपल्यासाठी नाही असं मी समजतो. पण बहुतेक मंडळी हे स्वीकारतात.



ह्या खेरीज CRM सुद्धा मी वापरतो. ह्यातून मिळालेला प्रत्येक संपर्क पुढे कसा वृद्धिंगत करायचा हे ठरतं. 

Offline टू Online नाही; तर Offline "+" Online आहे हे !

1 comment:

  1. खूप चांगले लिहिले आहे सौमित्र सर. मला नक्की याचा फायदा होईल

    ReplyDelete

निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.