Tuesday 14 June 2022

आपला सर्वात मौल्यवान ग्राहक कोण ?

माझ्या मते जो आपल्याला सर्वाधिक काल स्वत:सोबत ठेवतो, तो !

कारण, तो आपल्या कुवतींवर विश्वास ठेवत असतो. आपल्या कडून कमी जास्त झाले तरी काम करून घेत असतो, आणि आपल्याला आपला धर्म निभावायची संधी देत असतो. त्यामुळे कितीही बिग Big Ticket Clients आले - गेले तरी ह्या वर्गातल्या ग्राहकांकडे सर्वात आधी लक्ष द्या.

ह्यांच्या साठी मी आणखी काय करू शकेन ?


हा विचार उद्योजकाच्या सतत केंद्रस्थानी असायला हवा. असं जरुरी नाही कायम कि माझ्याच कोणत्या product किंवा सेवाच ह्याकरता उपयुक्त व्हाव्या. मी इतरही काही करू शकेन. जसे कि ....
  • माझ्या संपर्कातले एखाद-दोन कनेक्ट देवू शकेन
  • माझ्या संपर्कात काही ओळखी करून देईन
किंवा असेच काही ....
बघा काही सुचते का, आणि सांगाही !


No comments:

Post a Comment

निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.