Monday 28 February 2022

गुगल हे सर्वस्व : धोकादायक गैरसमज

गुगल किंवा सर्च म्हणजेच सर्वस्व अशा संदर्भाची दोन-तीन वक्तव्ये कानी पडली  :-

१. एका उद्योजका कडून :


एक उद्योजक, जे अनेक वर्षे त्यांचा व्यवसाय एका विशिष्ट नावाने करीत आहेत. ते म्हणाले "गुगल" चं सर्वात बेष्ट हो. बाकी काही नाही ! इतकं strong त्यांना वाटत आहे, की त्यांनी त्यांची website आणि डोमेन मध्ये सुद्धा category सर्च येईल असा बदल केलाय.

२. एका पब्लिक फोरम मध्ये :


सदर फोरम चालविणारी व्यक्ती सुद्धा म्हणाली : " गुगल हाच आता परिसर झालंय "

३. एका paid ट्रेनिंग मध्ये :


मी नुकतंच एक linked in चं workshop केलं. पहिल्या दिवसा नंतर केलंच नाही. कारण : Title कसे Searchable व्हावे हेच तो सांगत होता.


प्रोब्लेम नक्की कुठे आहे ?


आपला बिझनेस सर्च व्हावा असा सारखा विचार करत राहणे ह्या विचारसरणी बद्दल आक्षेप आहे. थोडे थोडे बदल ठीक आहेत. जसे कि गुगल माय बिझनेस चे Title किंवा website चे key Words. परंतु linked-in च्या प्रमुख Headline मध्येच एकदम बदल किंवा व्यवसायाचे रूढ झालेले विशेष असे नाव, किंवा website domain बदलू नये. आपणच स्वत:ला जनरल करण्यात काय अर्थ आहे ? आपलं जे Unique नाव ते तसेच असायला हवे. सर्च हा स्पेशल हवा. जनरल नको. आपल्याकडे ग्राहक आणायला जाहिराती हा मार्ग आहेच की !


No comments:

Post a Comment

निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.