Thursday 10 February 2022

का बरं घ्यायचं मोठं टार्गेट ?


आमच्या saturday क्लब च्या chapter मध्ये नुकताच आम्ही 50 मेम्बर्स चा संकल्प सोडलाय.

ह्याच वेळी chapter मध्ये आतही challenges आहेतच. फक्त आम्हालाच नव्हे,तर संपूर्ण रिजन मध्ये असलेल्या अनेक chapters म्हणजेच जवळजवळ सर्वच chapters ना काही प्रश्न भेडसावत असतात.

हे प्रश्न आधी सोडवायचे की नवीन मेम्बर्स वाढवण्याकडे लक्ष द्यायचं ? असा सवाल कधी कधी समोर येतो, त्याबद्दल थोडं ...

# स्वयंप्रेरीत members मिळत नसतील,तर प्रशिक्षित करावी लागतील. ट्रेनिंग हा अविभाज्य भाग आहे. ही ट्रेनिंग्स जास्त प्रमाणात व्हायला हवीत, शिवाय विविध टप्प्यावर असायला हवीत. सर्वात अग्रक्रमाने : नवीन leadership विकसित करण्यासाठी हवीत. 

# नवीन मेम्बर्स add करावेच लागतील, त्यातून स्वयं प्रेरित मंडळी अधिक मिळण्याची शक्यता जास्त आहे

# शिवाय सर्वात महत्त्वाचं म्हणजे मी स्वतः जेव्हा कुणाला आमंत्रित करतो, योग्य मेम्बर आणण्यासाठी प्रयत्न करतो,तेव्हा माझा एक नवीन संपर्क तयार होतो,जो मला स्वतः ला काही व्यवसायात मदत करू शकतो-शकेल.

# आमचे एक ट्रेनर विनीत बनसोडे ह्यांचं एक वाक्य मला सतत प्रेरित करत राहतं : प्रत्येक दगडाखाली हिरा आहे ! Member च्या संदर्भाने विचार करा : आणि हे हिरे अधिकाधिक गोळा करत रहा

मला जेव्हा ह्यासाठी स्वतः ला प्रयत्न करायला लागतो,तेव्हा माझा comfort झोन आपोआप ब्रेक होतो आणि मी सहजपणे optimistic होतो,प्रयत्नवादी होतो, हा आंतरिक बदल मला हवाय, म्हणून हवं हे 50 चं target !

No comments:

Post a Comment

निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.