Monday 23 January 2023

"मी" सुरु केला ... पण तो "माझा" नव्हे, सर्वांचा असतो "ग्रुप"

कधी कधी एखादा विचार माझ्या मनात आला, आणि तो लोकांपर्यंत पोचवावासा वाटला, की प्रथम स्वत: सुरु करून चालवीत असलेल्या ग्रुप ला तर आपण सहजच अध्यहृत घेतो. परत त्यात कुणी प्रश्न विचारायची सुद्धा शक्यता नसते. तरी मी स्वत: ला जाणीव करून द्यावीच लागते :-

" हा कुठला वारसा नाही, की कुठलेही आंदण" 

हा एक ग्रुप आहे boss, माझ्याकडून रुजवात झालेला. माझा नाही. 

कुणाचाच नाही. ग्रुप हा एक सर्व विचार आहे. सर्वांच्या विचारांतून परिपक्व, प्रगल्भ होत जाण्याची एक संधी. 

Once Upon a Time in Mumbai मध्ये एक छान प्रसंग आहे, त्यात शोएब ला काही दिवस त्याचा "धंदा" सांभाळायला देताना सुलतान मिर्झा म्हणतो :-

"ना ये कोई विरासत है, ना ही कोई खैरात

असाच approach ग्रुप्स बाबत असायला हवा. मी सुरु केला, म्हणून ती माझी मालकी नव्हे. तर सगळ्यांचा, सगळ्यांसाठी आहे.

1 comment:

  1. अगदी चपखल - एकमेकांच्या सहकार्याने आणि सहभागानेच प्रबोधन घडणार आहे

    ReplyDelete

निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.