Thursday 30 December 2021

कामावर फोकस

नुकतंच मी माझं visiting कार्ड re design करून घेतलं, हे होतं आधीचं 👇
ह्यात फ्रंट ला माझा फोटो ( लोकांच्या लक्षात राहावं म्हणून ), आणि मी कोणत्या संस्थांशी जोडलेला आहे ह्याकडे लक्ष वेधण्याचा प्रयत्न होता अर्थात व्यावसायिक उद्देश. आणि मागे मी काय करतो ह्याबद्दल होतं. ह्यामुळे मी कोण आहे, आणि मग माझ्या सेवा असा approach होता. हा झाला ब्रँडिंग approach

नवीन कार्ड 

हे कार्ड करताना थोडा approach बदलला. Conversion कडे आणला. 👇

फ्रंट ला फोटो + QR कोड टाकला. शिवाय खाली माझा व्यवसाय सांगितला. मागच्या बाजूला मी संलग्न असलेल्या संस्था फक्त mention केल्या, त्यांचे लोगो सुद्धा नाही टाकले. 

आता लक्ष फक्त माझ्या व्यवसायाकडे राहील, शिवाय QR कोड स्कॅन केल्यावर तो माझ्या Whatsapp बिझनेस ला जातो, म्हणजे Mass Marketing मधून filtration करून leads यायला सुरुवात व्हायची एक शक्यता मी निर्माण केली !

No comments:

Post a Comment

निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.