Monday 20 February 2023

Referrals देण्याची घाई नको .....

पार्श्वभूमी 


एकमेकांना व्यावसायिक संदर्भ ( Referrals ) देणे हा प्रमुख उद्देश ठेवून व्यावसायिक नेट्वर्किंग क्लब्स चालविले जातात. ह्यात विक्री होण्यासाठी मिळणारे connects ह्यावरच जास्त भर असतो. आधी मेम्बर्स आळीपाळीने आपापल्या व्यवसायाची ओळख देतात; तसेच आपल्याला हवे असलेले संदर्भ किंवा connects मागत देखील असतात. ह्याच मीटिंग मध्ये मग मेम्बर्स असे कनेक्ट स्वत: च्या नेटवर्क मधून share करतात. तसेच पूर्वी अशा कनेक्ट मधून काही प्रत्यक्ष व्यवहार घडला असेल, तर तो देखील share करतात, प्रत्यक्ष किंमती सकट. उद्दिष्ट : अशा नेट्वर्किंग ची प्रत्यक्ष ताकद लोकांना कळावी. आणि अधिकाधिक संदर्भ share व्हावेत.

आहे उदात्त तरी ....


जेव्हा जेव्हा हे sharing होते, तेव्हा तेव्हा टाळ्या वाजतात, देणाऱ्या वर लोकांचा आदराचा भाव प्रदर्शित होतो. त्यात पुन्हा लोकांत प्रेरणा निर्माण व्हावी म्हणून सर्वाधिक संदर्भ देणारी व्यक्ती निवडली जाते, किंवा तिच्याकडे लक्ष जाईल अशी एखादी कृती केली जाते. उद्दिष्ट पुन्हा : ही उदात्त संस्कृती निर्माण व्हावी, जोपासली जावी. हे referrals देताना व्यवस्थित पद्धत पाळली न गेल्याने खूप वेळ वाया जातो, आणि ह्या उदात्त कृतीतून उथळपणाच जास्त वाढीला लागतो. नेटवर्क चालविणाऱ्या मंडळींना ह्यातून दिसणाऱ्या भासमान आकड्यांवर अधिक प्रेम असलेलं दिसतं; हे आकडे इतर लोकांच्या नजरेत भरतात आणि तेच त्यांना जास्त लोकप्रिय करतात. ह्या ऐवजी प्रत्यक्ष referrals, ते अधिक कसदार दिले - घेतले जावेत ह्याकरिता जर संस्कृती निर्माण केली गेली, तर खरे आकडे वाढतीलच, शिवाय वेळ खूपच वाचू शकेल. एक मोठा धोका ह्यात असतो : तो म्हणजे वरकरणी हे अनाकर्षक दिसतं. कारण ह्यात टाळ्या खूप कमी वाजतात आणि Adrenaline Rush अनुभवायला मिळत नाही. त्यामुळे हे कुणीच मनावर घेत नाही. ह्यात "मेम्बर ची संख्या वाढविणे" मध्ये असलेली किक नाही. परिणामी नेत्यांना ह्याबद्दल सांगून तसा काहीच उपयोग होत नाही असा माझा अनुभव आहे. member ना सांगायचे तर त्यात खूप वेळ जातो, माझ्या सारख्या मेम्बर चा. तरी, मी कृतीने हे करून दाखवायचा खूप प्रयत्न करत असतो. 

माझी मेथड 


  1. ज्याला referral द्यायचा त्याची योग्यता आधी तपासणे, नसेल तर त्याला ती कशी build करायची हे सांगणे.
  2. योग्यता असेल, तर ज्यांचा referral द्यायचा, त्याना विचारणे कि त्यांची गरज अजूनही आहे , की भागली, किंवा सदर संपर्क त्यांच्या उपयोगाचा आहे किंवा नाही. 
  3. असेल, तर आपल्या मेम्बर बाबत त्यांना कल्पना देणे, जमल्यास त्यांच्या सेवेची किंमत देखील सांगणे. जर ते हो म्हणाले, तर आपल्या मेम्बर ला सदर संपर्क share करायचा.
  4. मेम्बर जेव्हा आपापले ASK मागतात, तेव्हा आपल्या मनात येणारा संपर्क reference म्हणून share न करता, वहीत नोंद करून ठेवायचा आणि आवश्यक छान बीन करून मगच Qualify झाल्यास referral म्हणून share करायचा.

ह्या पद्धतीने खूप वेळ वाचतो, आणि आपल्या मेम्बर ची प्राथमिक Filtration प्रोसेस मधून सुटका होऊ शकते. त्याचे देखील काम fast होते. 

माझ्या बद्दल सांगताना किंवा referral मागताना मी देखील माझ्या Reputation ( व्यावसायिक नावलौकिक ) बद्दल सविस्तर सांगतो, तसेच योग्य तेच संदर्भ मागतो. त्यामुळे असे झटकन referrals मिळण्याची शक्यता मंदावते तसेच मिळालेले रुपांतरीत होण्याची शक्यता वाढते. 

आपल्याला हे विचार कसे वाटले, ह्याबद्दल प्रतिक्रिया जरूर द्या. 

No comments:

Post a Comment

निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.