Tuesday 21 February 2023

ग्राहका.... तुझ्याच साठी !

आपले काम आपण चोख बजावणे, ते वेळेत हातावेगळे करणे व ग्राहकाला समाधानी ठेवणे म्हणजे झालं असं समजून अनेक सहज, सोप्या संधी नजरेतून सुटतात. ह्याचं हे देखील एक कारण असेल की दिखाऊ मार्केटींग, सोशल मीडिया वगैरे ला दिलं जाणारं अतिरिक्त महत्त्व.

कालच मी एका व्यक्तीला केक पुरवठादार ह्यांचा संदर्भ दिला. तर ती म्हणाली " insta वर भरपूर रिव्ह्यू मिळतील". अर्थात तिचा हेतू शुद्धच होता. तरी मी म्हणालो की आधी तुला केक उत्तम व वेळेत मिळो. तर हे मुख्य. ज्याच्या भोवती इतर पैलू जोडलेत. Reviews वगैरे. 

पुन्हा एकदा पुणे कोल्हापूर पिक अप पॉइंट बद्दल...

पूर्वी मी ह्याबद्दल लिहिलेच होते. तरी राहवत नाही म्हणून लिहितोय. की आता यांचा पिक अप स्पॉट बदलला आहे. आणि तो तद्दन घाणेरडा आहे. पहा तर ह्याची अवस्था 

किती ती घाण, कचरा. हा सगळा भाग म्हणजे दारू, गुंडगिरी इत्यादी चे पुण्यातील तीर्थक्षेत्र. सकाळी सुद्धा ही अवस्था आहे.

मुद्दा असा की ज्या प्रवासी कंपन्या हे पिक अप पॉइंट ठरवतात, त्यांना एखादे चांगले ठिकाण निदान तिथेच तयार करता येवू नये का ? अशक्य नाही कारण प्रसन्न परपल तसेच VRL ह्यांची अशी छोटेखानी परंतु स्वच्छ स्थानके मी पाहिली आहेत. निदान स्त्री प्रवाशांचा तरी विचार व्हावा. आणि चोख वेळेवर सेवा व सोबत हा अगदी सहज येणारा मुद्दा कसा विचारात नाही घेतला जात ? ह्यामुळे देखील ब्रँड पडू शकतो. किंबहुना ग्राहका विषयी सद्भावना अशी संस्कृती तरी निश्चित उदयाला येवू शकते. वाटेत एका ठिकाणी ब्रेकफास्ट साठी बस थांबते तेथे ह्याच्या उलट परिस्थिती. Five star नाही ( नकोच ) परंतु आवश्यक स्वच्छता, नीटनेटके पणा व सोबत रास्त दर ( स्वस्त नव्हे ) हे असेल तर ग्राहक दुवा देवून जाईल.

ह्यावर ग्राहकांशी आस्थेने बोलणे असेल तर अजून काय लागतं ? लोक तुमचे brand ambassador बनतात.
ह्याउलट पुण्यातल्या एका gym chya बाहेर अत्यंत दुरावस्थेत एक सार्वजनिक लघुशंका ठिकाण मी अनुभवले. Gym चालक अनेक वर्षे तक्रार करतोय, पण स्व खर्चाने ते सुस्थितीत काही आणीत नाही. महानगरपालिका करेल म्हणताना , अनेक ग्राहक घालवत आहे हे ह्या बाबाला कोणी सांगायचे !

No comments:

Post a Comment

निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.