Thursday 11 August 2022

Automation म्हणजे ग्राहक संवादाला फाटा नव्हे...


दांडेकर पुलाजवळ अनेक बसेस चा पिकप point आहे. इथे उभा असताना जाणवलेल्या काही गोष्टी. अर्थात प्रवासाला निघालोय त्या निमित्ताने :-

१. इतक्या बसेस इथे जात - येत असतात, तरी प्रवाशांसाठी एक साधं बाक सुध्दा नाही. बस स्टॉप असायला काय हरकत ? खास करून पावसाळ्यात तर फार गरज आहे. साधी हातातली bag सुद्धा खाली ठेवायला नको वाटते.

२. इथे एकही प्रवासी बस कंपनीने शौचालयाची सोय केलेली नाही. 

३. कधी कधी बसेस यायला वेळ लागतो. निदान चहा - पाणी तरी एखादी बरी टपरी असावी.

४. तुमचे उद्या बुकिंग आहे, असे air bnb चे तसेच bus अमुक ठिकाणी आहे वगैरे असे redbus किंवा Konduskar चे मेसेज येतात. पण प्रत्यक्ष सेवा देणाऱ्या बिझनेस कडून उदा. Konduskar कडून किंवा airbnb मधून ज्याच्याकडे property किंवा हॉटेल बुक केलेलं आहे त्या hotel कडून एक थेट फोन आला, (फोन + मेसेज आला तर अधिक उत्तम) तर ! नव्या जागी जाताना असंख्य प्रश्न असतात, "मी आहे" असं सांगणारा, खात्री देणारा आवज ऐकला की खूप जास्त sure वाटतं!

५. खास करून Airbnb वर बुकिंग करणे जरा क्लिष्ट आहे, शिवाय कुणीच मार्गदर्शन करत नाही. त्या property owner कडून एखादा कॉल गेला, तर अनेक लोक दुवा देतील. शिवाय त्या property owner चा व्यवसाय देखील निश्चित वाढेल. 

६. अशीच गोष्ट पीकप points ची: दांडेकर पुलासारख्या महत्त्वाच्या स्टॉप वर तरी ( खरे तर प्रत्येकच ) एखादा मनुष्य असेल तर ! हा आपला ब्रँड ॲम्बेसेडर होवू शकतो. नंतर reviews साठी खटपट करायची गरजच पडणार नाही

७. बस मध्ये सर्व सोय आहे, एक public address system सुद्धा आहे. Stop सुद्धा ठरलेले आहेत. मग रेल्वे लोकल किंवा airport सारखे announcement चे pre Recorded मेसेजेस का बरं प्ले करता येवू नयेत ?

८. पूर्वी ह्या app जमान्याच्या आधी एकदा मुंबई सेंट्रल एस्टी डेपो तून bus निघायच्या पूर्वी एक stand वरून एक अगदी up to date वेशातला मनुष्य आला,त्याने इत्यंभूत माहिती दिली, की एस्टी कुठे कुठे थांबेल, किती वाजता वगैरे. इतकेच काय , तर गरजेला "पिशव्या" मागून घ्या असेही सांगितले. त्याला ना app लागली,ना मोबाईल, ना वरिष्ठ अधिकाऱ्याचा आदेश. फक्त भान एकच ... प्रवाशांच्या सेवेसाठी.

नुसते scale up किंवा automation करून उपयोग नाही; किंवा नुसतं तंत्रज्ञानाच्या विरुद्ध जाऊनही उपयोगी नाही. दोन्हींचा मेळ हवा. 

आपली मते द्या. आवडेल.

2 comments:

  1. 'हे किंवा ते', अथवा 'हे विरुद्ध ते' असं नाहीयेय ते - 'हे अधिक ते' - असं आहे, निदान असायला हवं

    ReplyDelete
  2. 'हे किंवा ते', अथवा 'हे विरुद्ध ते' असं नाहीयेय ते - 'हे अधिक ते' - असं आहे, निदान असायला हवं

    ReplyDelete

निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.