Monday 4 July 2022

Https : Conversion मधील लहानसा परंतु महत्त्वाचा भाग !

आज सकाळी एक चांगला माहितीपूर्ण इमेल आला :-


उत्सुकतेने मी लिंक क्लिक केल्यावर काय घडलं 🔽

पुढे advance वर मी क्लिक केलं 🔽


मी पुढे गेलो नाही ( जाऊ शकलो नाही ) कारण रिस्क वाटलं. माहितीपूर्ण लेख होता, परंतु Unsecured वेबसाईट वरून असल्याने पुढे जाता आले नाही. असं आपल्याही बाबतीत होऊ शकेल. तेव्हा ही एक लहानशी परंतु अवश्यक बाब आपल्या web developer कडून लगेच अमलात आणा. 

थोडी गुंतवणूक आहे, परंतु आवश्यक अशी आहे.का ? 

  1. ज्याने मला मेल धाडली आहे, त्याला मी हे कळवणार आहे; तरी असे माझ्यासारखे सगळे थोडीच असणार आहेत ? शिवाय मलाही कायम असा वेळ थोडीच असणार आहे ?
  2. इंटरनेट च्या फायद्या सोबत येणारे हे धोकेही आहेत. हे secure करण्याला पर्याय नाही.
  3. मेडिकल insurance सारखे आहे हे. करायलाहवे.
  4. ही मेल धाडणारा माझ्या सुमारे ७ वर्षे संपर्कात आहे. अनोळखी. हे असेच स्लो convert होतात. पण एकदा झाले कि फक्त upsell करणे इतकेच काम राहते. त्यामुळे हा एक Reputation Point आहे हे विसरू नका.
  5. मूळ मेल च उघडला गेलेला नाही त्यामुळे "Buy" वगैरे चा प्रश्नच उरत नाही. 
  6. पुढचेही मेल कदाचित मी उघडणार नाही.
आजच आपल्या web developer ला संपर्क करा. मदत हवी असेल तर ह्याच इमेल ला respond करा. पण ही स्टेप आवर्जून, लगेच घ्या.

No comments:

Post a Comment

निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.