Tuesday 5 July 2022

फोटो पोस्ट केल्याने धंद्यात वाढ ?

आज मला एक इमेल आला गुगल मधून :-


विशेष म्हणजे बऱ्याच अलीकडे पोस्ट केलेल्या माझ्या फोटोज ना बरेच views दिसले. त्यात सुद्धा home awaits ह्या ठिकाणी माझे जे जे फोटो मी पोस्ट केले, ते बरेच पाहिले गेलेत. अर्थात हे व्यवसायात परावर्तीत झाले असतीलच.




स्वत:चे insights जरी पाहिले तरी ध्यानात येतं कि सर्वात प्रिय म्हणजे फोटोज च असतात.

काही आयडीयाज :-

  1. आपण आपल्या कोणत्याही व्यावसायिकाकडे गेलो, तर तिथले फोटोज त्यांच्या Google business profile वर आवर्जून पोस्ट करायचे. ( पूर्वी यालाच GMB म्हणायचे )
  2. आपण स्वत: आपल्याकडे येणाऱ्या ग्राहकाना किंवा मित्र मंडळीना फोटो काढायला प्रेरित करायचे.
  3. एखादा खास Selfie-Point ठेवू शकतो ; बदल्यात एखादी Five Star देवू शकता !
  4. आपला जर का SAB प्रकारचा म्हणजे ग्राहकाकडे जाऊन सेवा देण्याचा व्यवसाय असेल, तर तिथून ग्राहकाना फोटोज पोस्ट करायला सुचवू शकता.
  5. ट्रेनिंग घेत असलात तर प्रत्येक ट्रेनी ला एखादा सेल्फि आपल्या profile वर पोस्ट करायला सांगू शकतो 
  6. बिझनेस क्लब असेल, तर award winner मेंबर च्या गुगल profile वर त्याचा award घेतानाचा फोटो पोस्ट करू शकता.
अजून काही आयडीयाज सुचतायेत का ? जरूर share करा !

एक अपडेट : (ऑक्टोबर २०२२ ) :-

माधवी जाधव ( Atharv Eco Friendly ) ह्यांच्या दुकानात मी १५ ऑगस्ट ला जाऊन फोटो पोस्ट केले होते, त्यांना ३,५०० + views आलेले आहेत. मान्य की Views हे सर्वस्व नव्हे; परंतु Views म्हणजे search ---> Traffic. मग एकदा का customer झाला कि Reviews येतातच !

No comments:

Post a Comment

निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.