कॉपी पेस्ट नको नुसतं
एखादी जुनी कल्पना वापरली जाताना त्याचे नुसते नवे version करण्यापेक्षा नवनिर्मिती करायचा प्रयत्न व्हायला हवा.जुना DON कुणाला आठवणार नाही ? पण तितकाच लोकप्रिय ठरलाय नवा DON. शाहरुख वगैरे तर आहेच, शिवाय कहाणी मध्येही नवनिर्मिती आहे.
जुन्या कल्पना वापरून नवीन उत्पादने तयार करतात किंवा पुनरुज्जीवन केले जाते तेव्हा हे वापरून केल्यास खूप छान परिणाम साधता येईल.
उदाहरणादाखल Vespa स्कूटर चे घेता येईल. तोच जुना लुक, style , स्लीक पणा ठेवलाय, पण नव्याची जोड आहे, COOL आहे. "कितना देती है" चा विचार न करणारेच ती घेतील.
असाच सुरेख मिलाफ Caravan ह्या product मध्ये आहे. जुन्या स्मृतींना साद घातलीये, पण संपूर्ण उत्पादनच नवे आहे.
आईस्क्रीम मध्येही खत्री बंधूंनी जुन्या Pot Ice Cream ला पुनरुज्जीवित केले आहे !
तुम्हाला सापडतायेत का अशी काही उदाहरणे ? नक्की शेअर करा .....
No comments:
Post a Comment
निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.