एका उत्पादकाकडे नुकतेच जावून आलो, अर्थात त्याच्या बँकेचे हप्ते थकले आहेत म्हणून😁. सुरुवातीला, जेव्हा कर्ज बिर्ज मिळालेलं असतं तेव्हा विमान जोरात असतं ह्यांचं.असो. अडला म्हणून तर आपलं काम. हेही स्वागतार्ह.
नेहमी प्रमाणे मी त्याचे ताळेबंद तसेच नफा-तोटा पत्रक व चालू वर्षाचे बँक चे व्यवहार पत्रक मागवून घेतले. सोबत नक्की काय अडचण आहे ते जाणून घेतले. म्हणजे परिणाम. मीमांसा नव्हे. समस्या होती : विक्री कमी , नाहीच जवळपास. मागणी आहे, पण पैसे नाहीत, सप्लायर आता माल देत नाही वगैरे.
सुरुवातीपासून आत्तापर्यंत पाहिले आणि त्याच्या ग्राहकांचे वर्गीकरण केले असता असे लक्षात आले, कि ज्यांच्याकडून ह्याला अपेक्षित टक्केवारी ( मार्जिन ) मिळत नाहीये; अशांना त्याने भरपूर माल दिलाय, कारण भरपूर मागणी होती. आणि ज्यांच्याकडून त्या मानाने कमी मागणी आहे, परंतु जिथे मार्जिन चांगले मिळत आहे, जे दर्जा वगैरे ह्याला महत्त्व देतात, त्यांचे काम नगण्य आहे.
दुर्दैवाने ( अपेक्षित होतेच ) ह्या गोष्टीचा सखोल अभ्यास तर सोडाच, परंतु विचार देखील केलेला नव्हता. हे ह्यांचे मासिक कृतीशील खर्च ( Operating Expenses ) जाणून घेतानाच लक्षात आले. खरी गोम तर इथेच तर आहे ना !
मागे एकाशी बोलत असताना , त्याने ह्या कौशल्याला "चिंधी - गिरी" असे हिणवले होते, ते आठवले. सदर व्यावसायिकाने त्याचा गाशा लवकरच गुंडाळला हे सांगायला नकोच.
पण आपल्या उत्पादन अथवा सेवेचा शेवटच्या पै अन पै पर्यंत बारीक सारीक तपशिलासकट , हे कौशल्य सर्व प्रथम आत्मसात करायलाच हवे !
हे "चिंधी" thinking तुम्हाला मोठ्ठे बनवेल. आम्ही नुकताच निवडक वर podcast केलाय, जरूर पहा :-
No comments:
Post a Comment
निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.