Sunday 15 May 2022

Case Study : ग्राहक ते नेटवर्क रेफरल .....

मी माझ्या दिवसाचा सर्वात पहिला ऐच्छिक भाग हा माझ्या "Existing Customers" साठी देतो. म्हणजे अगदी त्यांना उठून लगेच फोन, किंवा गुड morning वगैरे नाही; तर त्यांना attend करतो. काही महत्त्वाचे असेल, तर थेट संपर्क किंवा team ला कोणती तरी task पूर्ण करायला सांगतो. त्यांचा फोन येण्याची वाट पाहत बसत नाही.

असेच गेल्या आठवड्यात माझ्या एका Client चा पुस्तक प्रकाशनासाठी निमंत्रणाचा Call आला. मी फक्त एक Long Call करून जाणून घेतले की माझी कुठे help लागेल वगैरे. त्यात समजलं, की त्याना समारंभाचे विडीयो शूट तसेच इतरही रेकॉर्डिंग करून हवे आहे , असं. 

लगेच मी माझ्या नेटवर्क मधील फोटो वालीला फोन केला, आणि ते काम तिनेही मिळवलेच !

इतकं विशेष काय आहे ह्या स्टोरीत ?

एक म्हणजे : आठवणीने आपल्या Existing accounts म्हणजे कस्टमर्स चा विचार करणे. त्यांना आपला कुठे उपयोग होतोय ते पाहणे, आणि त्यांच्या अडचणी सोडविण्याचा सतत प्रयत्न हवा. 

दुसरं म्हणजे : हा विचार Pro Actively व्हायला हवा. स्वत:हून.

तिसरं म्हणजे : त्यांना त्यांच्या व्यवसायात अडचण नसली तरीही कुठे Growth करता येईल, असं पाहत राहायला हवं , सतत.

माझं तर हे जीवन सूत्रच झालंय : आपला ग्राहक आपली सेवा किंवा उत्पादन का बरं घेईल ? त्याला काहीतरी Value तर add व्हायला हवी ना ! फक्त हा जरी मध्यवर्ती विचार ठेवला तरी आपला व्यवसाय 10 X वगैरे ठाऊक नाही, पण आयुष्यभराच साधन होऊ शकतो.

No comments:

Post a Comment

निवडक उद्यमी हा संवाद साधणारा platform आहे, त्यामुळे आपली प्रतिक्रिया जरूर नोंदवा. खूप प्रक्षोभक वगैरे अपेक्षित नाही. सकारात्मक टीकेला मात्र जरूर वाव आहे.